Mặt nạ Pepta Collagen – Line Up Energy Essence 25ml (dành cho da chảy xệ, mất đi độ săn chắc)

Mặt nạ Pepta Collagen - Line Up Energy Essence 25ml (dành cho da chảy xệ, mất đi độ săn chắc)

Tích luỹ điểm thành viên khi mua hàng

Giảm tới 30% toàn bộ sản phẩm

Giảm thêm 10% cho thành viên mới

Giảm 100k cho đơn hàng từ 1500k trả trước

Voucher 100k cho đơn hàng từ 1000k

Voucher 150k cho đơn hàng từ 1500k

Freeship cho đơn hàng từ 500k

Đồng kiểm trước khi nhận hàng

Thời gian giao hàng 2-4 ngày

25ml
30.000

mặt nạ Pepta Collagen 100 Mask – Line Up Energy Essence 25ml
(dành cho da chảy xệ, mất đi độ săn chắc)

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

OTTIE là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc được thành lập từ năm 2004. 

Với triết lý “Natural as Nature”, OTTIE luôn chú trọng nghiên cứu, sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, kết hợp TINH HOA TỪ TỰ NHIÊN cùng CÔNG NGHỆ LÀM ĐẸP HIỆN ĐẠI giúp hồi sinh và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, mang tới vẻ đẹp căng bóng, tự nhiên. 

Sở hữu nhiều dòng sản phẩm về chăm sóc, dưỡng da và trang điểm, cùng sự phát triển không ngừng, Ottie đã nhận được nhiều giải thưởng trong lĩnh vực mỹ phẩm của Korea Consumer Satisfaction Index (KCSI) và được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm tại Hàn Quốc

Mặt nạ Pepta Collagen – Line Up Energy Essence là mặt nạ dạng tấm với100% vải lanh tre và được truyền tinh chất, các thành phần hoạt chất chính là collagen và peptide giúp cải thiện đàn hồi và hydrat hóa cho làn da chảy xệ thiếu sức sống. Đồng thời kích hoạt quá trình tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng và giữ ẩm hiệu quả cho da – Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, có tác dụng đa chức năng và giúp giải quyết các vấn đề về da khác nhau.

 

CÔNG DỤNG MẶT NẠ OTTIE : 

– Collagen làm tăng độ đàn hồi của da, giảm mức độ nghiêm trọng của nếp nhăn, loại bỏ tình trạng khô da, phục hồi các mô và kích hoạt quá trình tổng hợp collagen của chính nó.

– Thúc đẩy độ ẩm thâm nhập tốt hơn vào các lớp sâu của da, ngăn chặn sự xâm nhập của các hạt bụi và vi sinh vật vàocác lớp trên của da. Không gây dị ứng.

– Kích thích tái tạo da và sản xuất collagen, làm mờ nếp nhăn và thúc đẩy quá trình chữa lành các vết nứt nhỏ, hydrat hóa và nuôi dưỡng làn da khô.

– Chiết xuất hoa oải hương giúp bình thường hóa quá trình trao đổi chất của da, có đặc tính bổ, làm mềm, điều hòa sản xuất bã nhờn, giảm kích ứng da và bong tróc.

– Chống oxy hóa, chống viêm và kháng khuẩn mạnh, hỗ trợ tẩy tế bào chết, cải thiện chức năng bảo vệ của da, làm mềm và dịu da.

– Acetyl Hexapeptide-8 tổng hợp có trọng lượng phân tử thấp chống lại các nếp nhăn một cách hiệu quả, làm giảm độ sâu của chúng và làm mịn da.

 

 

 

THÀNH PHẦN CHÍNH: 

Nước, Glycerin, Methylpropanediol, Isopentyldiol, DipropyleneGlycol, 1,2-Hexanediol, Collagen thủy phân, Panthenol (B5), Hamamelis Virginiana (Witch Hazel), Acetyl Hexapeptide-8, DầuLavandula Angustifolia (Oải hương), Arginine, Carbomer, Butylene Glycol , Hydroxyethylcellulose, Allantoin, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Disodium EDTA, Ethylhexylglycerin

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: 

– Bước 1: Sau khi rửa mặt sạch, dùng toner cân bằng pH cho da
– Bước 2: Mở gói mặt nạ, dán sát mặt nạ vào mặt

– Bước 3: Sau 15-20 phút gỡ mặt nạ ra

– Bước 4: Vỗ nhẹ để dưỡng chất còn lại được hấp thụ

HSD : 36 tháng kể từ ngày sản xuất và sử dụng ngay sau khi mở nắp

 

 

 

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Mặt nạ Pepta Collagen – Line Up Energy Essence 25ml (dành cho da chảy xệ, mất đi độ săn chắc)”

Your email address will not be published.